Thống kê Ngoại Hạng Anh: Di Maria chỉ kém Fabregas

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015
Cho dù đã trải qua một mùa giải gây thất vọng nhưng Angel di Maria vẫn là cầu thủ có số lần kiến tạo nhiều thứ 2 tại Premier League, chỉ kém duy nhất Cesc Fabregas của Chelsea.

Di Maria đã trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Man Utd. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao đắt giá này thậm chí đã đánh mất suất đá chính vào tay Juan Mata. Tuy gây thất vọng như vậy nhưng số lần Di Maria kiến tạo thành công tại Premier League chỉ kém đúng Fabregas.



Sau 26 trận đấu (19 trận đá chính, 7 trận vào sân từ ghế dự bị), Di Maria đã có 10 lần kiến tạo bàn thắng cho các đồng đội, trong đó có không ít pha kiến tạo quan trọng giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm.

Điều đáng nói là Di Maria đã có đến 6 pha kiến tạo chỉ trong vòng 10 trận đầu tiên ở Premier League. 16 trận đấu sau đó anh thường xuyên gây thất vọng và kết cục, phải lên ngồi ghế dự bị ở Old Trafford.

Người duy nhất kiến tạo nhiều hơn Di Maria là Fabregas đã có 18 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công. Ngang bằng với Di Maria cũng chỉ có Gylfi Sigurdsson của Swansea.

Có 4 cầu thủ có 9 lần kiến tạo thành bàn là Chris Brunt của West Brom, Santi Cazorla của Arsenal, Jordan Henderson của Liverpool và Leighton Baines của Everton. Tất cả các cầu thủ này đều được thi đấu nhiều hơn nhiều so Di Maria ở mùa giải này.

Copyright @ 2015 Kèo Nhà Cái - Kèo Châu Á - Ty le ca cuoc MaCao.
asianbookie, xemthethao, le thi kim lien