Chelsea duyệt chi 50 triệu bảng cho Paul Pogba

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015
Tờ Daily Star khẳng định ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đã quyết định duyệt chi 50 triệu bảng để Mourinho mua Paul Pogba.

Roman Abramovich từng gây sốc khi vung 50 triệu bảng mua Torres từ Liverpool vào mùa đông 2011. Ông chủ người Nga sẵn sàng gây sốc một lần nữa khi duyệt chi 50 triệu bảng cho Mourinho để HLV người BĐN đưa về Paul Pogba.




Để đưa được Paul Pogba về Stamford Bridge, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, M.U, PSG đặc biệt là Man City.

Không dễ cho Chelsea trong cuộc cạnh tranh với Man City vụ Paul Pogba. Bởi đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả Juventus 70 triệu bảng cộng mức lương 250 nghìn bảng/tuần cho Paul Pogba để lôi kéo ngôi sao người Pháp về Manchester.

Tuy nhiên Roman Abramovich hy vọng kế hoạch đầy tham vọng của Jose Mourinho sẽ là chìa khoá để thuyết phục Paul Pogba từ chối hàng loạt đại gia châu Âu bắt tay với đội chủ sân Stamford Bridge.

Còn để thuyết phục đội bóng chủ quản Juventus, ngoài 50 triệu bảng tiền mặt, ông chủ người Nga còn ưu tiên lão bà mua Ramires, John Obi Mikel hoặc Filipe Luis – 3 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Mourinho nhưng nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch Serie A.

Copyright @ 2015 Kèo Nhà Cái - Kèo Châu Á - Ty le ca cuoc MaCao.
asianbookie, xemthethao, le thi kim lien