Cris Ronaldo "khóc như mưa" trong phòng thay đồ Real Madrid

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015
Đương kim QBV Cris Ronaldo đã khóc như mưa như gió trong phòng thay đồ Bernabeu sau trận hoà 1-1 của Real trước Juventus.

Trận hoà đáng thất vọng này khiến Real Madrid thua Juventus 2-3 chung cuộc qua đó bị loại khỏi Champions League đồng thời trở thành cựu vương giải đấu danh giá nhất châu Âu.


Ngay sau khi bước vào phòng thay đồ, Cris Ronaldo đã bật khóc nức nở, theo thông tin từ Deportes Cuatro của Tây Ban Nha.
Thực ra ngay trên sân Cris Ronaldo đã nhiều lần méo mó như muốn khóc khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cố kìm nén để không rơi nước mắt trước CĐV nhà.

Việc Cris Ronaldo bật khóc không phải là chuyện hiếm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng khóc nức nở khi M.U hoặc ĐT Bồ Đào Nha thua trận. Mới nhất Cris Ronaldo đã bật khóc khi bước lên bục vinh danh nhận QBV.

Với nguy cơ trắng tay của Real Madrid mùa này gần như chắc chắn Cris Ronaldo sẽ không thể cạnh tranh được QBV 2015 với kình địch Leo Messi.

Ngoài ra khả năng Cris Ronaldo rời Bernabeu cũng không hề nhỏ khi M.U sẵn sàng trả Real Madrid hơn 70 triệu bảng đón ngôi sao Bồ Đào Nha về Old Trafford.

Copyright @ 2015 Kèo Nhà Cái - Kèo Châu Á - Ty le ca cuoc MaCao.
asianbookie, xemthethao, le thi kim lien