Falcao ra cử chỉ ngầm chia tay Man Utd

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015
Trên đường rời sân trong trận đấu giữa Man Utd và Arsenal tối qua, Radamel Falcao đã liên tục vẫy tay chào như muốn nói lời tạm biệt với người hâm mộ ở Old Trafford.

Do Wayne Rooney dính chấn thương, Falcao đã được HLV Van Gaal tạo cơ hội đá chính trong trận cuối cùng của Man Utd tại sân nhà Old Trafford mùa này. Như thường lệ, tiền đạo người Colombia không để lại bất cứ dấu ấn nào trước khi bị thay ra sân ở phút 60 bởi Robin van Persie.

Điều đáng nói ở đây là Falcao đã liên tục chỉ tay vào logo Man Utd trên ngực và vẫy tay chào người hâm mộ trên đường rời sân. Trong quá trình này, các CĐV của Quỷ đỏ cũng dành cho Falcao những tràng pháo tay không ngớt. Lúc bước ra sân, tiền đạo số 9 cũng ôm Van Persie.

Thông thường để đáp lại các tràng pháo tay của CĐV, các cầu thủ cũng sẽ vỗ tay lại khi rời sân. Nhưng Falcao đã vẫy tay chào rất rõ ràng và rất nhiều người tin rằng đây chính là cái vẫy tay tạm biệt Old Trafford của tiền đạo này sau một mùa giải đầy thất vọng.

Falcao thi đấu cho Man Utd theo dạng cho mượn từ Monaco. Anh chỉ có 14 trận đá chính ở Premier League mùa này và ghi vỏn vẹn được 4 bàn thắng. Chính phong độ kém cỏi của Falcao là lý do khiến Quỷ đỏ không chi tiền mua đứt anh như dự định ban đầu.

Copyright @ 2015 Kèo Nhà Cái - Kèo Châu Á - Ty le ca cuoc MaCao.
asianbookie, xemthethao, le thi kim lien